Tìm kiếm Blog này

Đội ngũ giảng viên

Triết lý đào tạo của Đại EDX

Triết lý là những nguyên tắc căn bản, làm cơ sở cho mọi hoạt động. Dựa vào triết lý mà tổ chức hay cá nhân có những hành động đúng đắn. Mà ...

Triết lý là những nguyên tắc căn bản, làm cơ sở cho mọi hoạt động. Dựa vào triết lý mà tổ chức hay cá nhân có những hành động đúng đắn. Mà những quyết định đó không sợ bị vi phạm những quy tắc chuẩn mực mà trước đó chúng ta đặt ra. Tại đại học edX, chúng tôi xây dựng triết lý đào tạo 8 tốt bao gồm:
  • Đầu vào tuyển chọn tốt
  • Chương trình đào tạo tốt
  • Phương pháp đào tạo tốt
  • Giảng viên đào tạo tốt
  • Cơ sở vật chất tốt
  • Thương hiệu tốt
  • Quản lý tốt
  • Đầu ra tốt
triet-ly-dao-tao-cua-dai-hoc-edx
Hình 1: Triết lý đào tạo 8 tốt

1, Triết lý đào tạo: “Đầu vào tuyển chọn tốt”

Một trong những lý do dẫn đến tình trạng sinh viên không làm việc đúng ngành đó là chọn sai ngành. Các em chọn ngành không phù hợp với tính cách, sở thích, đam mê của bản thân. Nhận thức được điều đó, đại học edX xây dựng quy trình tuyển chọn đầu vào chuẩn. Để tìm kiếm những sinh phù hợp với ngành – nghề. Trong đó điểm số là một phần để đánh giá nhưng nó không đủ.
Triết lý đào tạo: "Đầu vào tuyển chọn tốt" tại đại học edX
Hình 2: Quy trình tuyển chọn đầu vào tại Đại học edX

Đại học edX tuyển chọn sinh viên theo quy trình sau:

Bước 1: Đại học edX đưa ra điểm sàn ngưỡng 15 điểm/3 môn (Học bạ hoặc điểm thì THPT). Để nộp hồ sơ vào đại học edX, bất cứ học sinh nào cũng phải đạt yếu tố trên.
Bước 2: Các em đăng ký online và hoàn thiện hồ sơ (bao gồm: Chứng minh thư công chứng, sổ hộ khẩu công chứng, học bạ công chứng, bằng tốt nghiệp công chứng, hồ sơ học sinh – sinh viên và 2 ảnh 3*4)
Bước 3: Các em nhận được thông báo quy trình kiểm tra từ phòng đào tạo tại Đại học edX
Bước 4: Các em cần phải qua bài Test “chọn ngành theo tính cách MBTI” Online
Bước 5: Các em cần phải qua bài test “chỉ số thông minh IQ” Online
Bước 6: Các em cần phải qua bài test “chỉ số cảm xúc EQ Online
Bước 7: Các em cần phải qua bài kiểm tra kiến thức chung Offine
Bước 8: Các em cần phải qua bài Tiểu luận (Viết) Online
Bước 9: Các em được phỏng vấn và xét phẩm chất đạo đức
Bước 10: Các em kiểm tra sức khoẻ – thể lực sau khi nhập học
Bước 11: Nếu qua được các vòng trên, em sẽ nhận được thông báo trúng tuyển vào Đại học edX và trở thành sinh viên Đại học edX.

2, Triết lý đào tạo: “Chương trình đào tạo tốt”

Đại học edX xây dựng chương trình đào tạo khác biệt. Sinh viên học tại edX được học những nội dung như sau:
– Rèn luyện phẩm chất
– Các môn đạo đức và công lý
– Các môn giáo dục khai phóng
– Song song với đó là những kỹ năng mềm từ cơ bản với nâng cao
– Các chuyên đề kỹ năng chuyên ngành cơ bản
– Các chuyên đề kỹ năng chuyên ngành cụ thể
– Các chuyên đề kỹ năng đặc thù của ngành kinh tế quốc dân
– Cuối cùng là những kỹ năng trở thành lãnh đạo và quản lý

3, Phương pháp đào tạo tốt:

Phương pháp đào tạo tại đại học edX hoàn toàn khác biệt với các trường đại học khác. Đại học truyền thống học để biết, đại học edX học để làm được việc. Triết lý đào tạo là “Làm trước học sau”. Sinh viên edX, mỗi năm được làm việc toàn thời gian tại doanh nghiệp 3 tháng. 5 tháng làm bán thời gian và 3 tháng làm từ xa có nhận lương. Ngoài ra, sinh viên vẫn học đầy đủ 9 tháng lý thuyết để phục vụ công việc thực tế. Số tín chỉ thực tế, sinh viên học tại edX là 250 tín chỉ, nhiều hơn gấp đôi so với các trường đại học truyền thống.
=> Tìm hiểu thêm Phương pháp đào tạo tại đại học edX

4, Giảng viên đào tạo tốt:

Học tại đại học edX, ngoài giảng viên đại học sinh viên còn được học tập từ các giảng viên doanh nhân. Họ là người có kinh nghiệm nhiều năm điều hành doanh nghiệp. Họ là những người làm doanh nghiệp, họ luôn muốn tìm kiếm nhân sự phù hợp với tiêu chí đề ra. Ngoài giảng viên, sinh viên còn được hướng dẫn bởi các Cố vấn: Cố vấn thực hành và cố vấn học tập. Những cố vấn là những anh chị học tốt khoá trước hoặc được cử đến bởi các giảng viên doanh nhân.
=> Tìm hiểu Đội ngũ giảng viên tại đại học edX

5, Cơ sở vật chất tốt:

Cơ sở vật chất tại đại học edX được đánh giá tiêu chuẩn 5 sao. Đại học edX sử dụng diện tích trên 1800 m2 tại Bán đảo Tây Hồ để đào tạo sinh viên. Nơi học tập tại đại học edX được đánh giá là có vị trí đẳng cấp bậc nhất tại Hà Nội. Một nơi không gian thoáng mát, yên tĩnh, chính vì vậy nơi đây từng là nơi nghỉ dưỡng của các Nguyên thủ quốc gia. Ngoài vị trí tốt, cơ sở vật chất hiện đại, đại học edX cung đang xây dựng công nghệ giáo dục như công nghệ giảng dạy và công nghệ học tập. 100% sinh viên đều sử dụng Smart Phone và máy tính để học tập và làm việc. edX cũng xây dựng những phần mềm quản lý từ xa như Jira, trello,…
=> Tìm hiểu thêm Cơ sở vật chất tại đại học edX

6, Thương hiệu tốt:

Đại học edX được đánh giá là doanh nghiệp có uy tín lớn. Hiện nay, đại học edX là đối tác chiến lược của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. Một trong những hiệp hội uy tín và năng động nhất Hà Nội. Đại học edX đã hai năm liên tiếp trở thành những doanh nghiệp tiêu biểu. Hiện nay, đại học edX thường xuyên làm việc với các đối tác lớn như Bộ công thương, Bộ Lao động thương binh và xã hội, bộ khoa học và công nghệ, T&T Group,… Những trường đại học trong nước mà đại học edX đang hợp tác: Đại học Quốc Gia, Đại học Bách Khoa, Đại học FPT, Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông – Đại học Thái Nguyên, …Những trung tâm giáo dục quốc tế mà đại học edX đang hợp tác: Ucland, Deakin, Aptech,..
=> Xem thêm Các đối tác của Đại học edX

7, Quản lý tốt:

Mỗi lớp học tại đại học edX đều có người Thầy để quản lớp. Ngoài quản lý, học còn là người truyền lửa, đôn đốc sinh viên. Đại học edX cũng xây dựng công cụ để chấm công, điểm danh với sinh viên. Giúp sinh viên làm quen với việc chấm công trong môi trường doanh nghiệp. Đại học edX khuyến khích sinh viên học tập với tinh thần tự giác. Nhưng vì bản tính sinh viên thường lười. Nên đại học edX đã xây dựng bảng tính điểm cho mỗi sinh viên.
Phuong-phap-danh-gia-chuyen-de_Dai-hoc-edX_Adam
Hình 3: Phương pháp đánh giá sinh viên
8, Đầu ra tốt:
Học tại đại học edX, sinh viên được cam kết 100% bố trí việc làm sau tốt nghiệp. Ngoài chứng chỉ của đại học edX, các em còn có đẩy đủ những phương tiện, công cụ để kinh doanh mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng muốn tuyển mộ. Đó là những bằng chứng khi các em đi xin việc. Ví như: Fanpage bán hàng triệu like, group facebook uy tín tương tác tốt, hệ thống kênh youtube, hệ thống gian hàng thương mại điện tử, website bán hàng TMĐT,…
Hiệp hội hanoisme thường xuyên tổ chức sự kiện tại Đại học edX. Đó là những cơ hội cho các sinh viên tại edX được giao lưu kết nối với các doanh nhân, doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội. edX khuyến khích sinh viên tự khởi nghiệp kinh doanh. Bởi đại học edX luôn có những chương trình hỗ trợ khởi nghiệp như: hỗ trợ kinh doanh, tư vấn – đào tạo.
thanh qua tot nghiep cua sinh vien dai hoc edX
Hình 4: Thành quả đạt được của sinh viên

COMMENTS

Tên

cố vấn học tập,1,Cô vấn học tập của Đại học edX,1,Cơ sở vật chất Đại Học EDX,1,Đại học edX,1,Đội ngũ giảng viên Đại Học edX,1,edX.,1,Giảng viên,1,giảng viên cao cấp,1,Giới thiệu Đại Học EDX,1,Sơ đồ tổ chức Đại Học EDX,1,Sơ đồ tổ chức tại Đại học edX,1,Triết lý đào tạo của Đại Học EDX.,1,
ltr
item
Đại học EDX: Triết lý đào tạo của Đại EDX
Triết lý đào tạo của Đại EDX
https://edx.edu.vn/wp-content/uploads/2019/02/triet-ly-dao-tao-cua-dai-hoc-edx.jpg
Đại học EDX
https://daihoc-edx.blogspot.com/2019/03/triet-ly-ao-tao-cua-ai-edx.html
https://daihoc-edx.blogspot.com/
https://daihoc-edx.blogspot.com/
https://daihoc-edx.blogspot.com/2019/03/triet-ly-ao-tao-cua-ai-edx.html
true
3920835485701927621
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy