Đại học edX (CTCP Đại học edX) là Đại học duy nhất chỉ được công nhận bởi các doanh nghiệp uy tín. Đại học edX là thành viên của Tập đoàn edX, chuyên về Thương mại điện tử. Đại học edX đào tạo theo nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Việt nam và Quốc tế. Đại học edX không nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Văn bằng của edX được công nhận bởi các Doanh nghiệp và Tổ chức giáo dục quốc tế có có uy tín.
Giới thiệu về đại học edX
 Hình 1: Ý nghĩa Logo Đại học edX

a, Tổng quan về Phương pháp đào tạo:

Đại học edX đào tạo sinh viên theo phương pháp “3359 – Làm trước học sau: 70% thời gian sinh viên thực hành. 30% thời gian còn lại sinh viên học lý thuyết”.
Sinh viên được học thông qua làm việc thực tế. Ngoài học kiến thức và kỹ năng, sinh viên có thu nhập dựa trên kết quả làm việc. Ví như sinh viên năm nhất đại học edX đã kiếm được 12 triệu trong tháng thực tập đầu tiên.
Đại học edX không đào tạo sinh viên học qua môn. Đại học edX đào tạo sinh viên làm được việc và có sản phẩm chuyển giao thật. Những sản phẩm đó là bằng chứng, là cơ sở để các em đi xin việc.
Đại học edX là đơn vị duy nhất mà sinh viên không phải thi học kì, không phải thi lại. Bởi edX quan tâm đến kết quả làm việc của sinh viên chứ không phải điểm số.

b, Đối tượng tuyển chọn:

– Đại học edX tuyển chọn sinh viên đang học tại các trường đại học. Tiếp tục học song bằng tại đại học edX. Trường đại học truyền thống, sinh viên học lý thuyết. Tại đại học edX sinh viên được thực hành và làm việc.
 Đại học edX tập trung tuyển chọn học sinh đã tốt nghiệp THPT. Các em sẽ học tập trung tại đại học edX. Tuỳ theo mong muốn, các em có thể học thêm chương trình của Bộ giáo dục. Tại những trường đại học đang liên kết hợp tác với đại học edX.
– Đại học edX cũng ưu tiên tuyển chọn học sinh đã tốt nghiệp THCS. Các em sẽ học liên thông tập trung tại đại học edX. Với lộ trình học này, các em có thể ra trường làm việc sớm hơn từ 2 – 3 năm so với các bạn cùng lứa.
Khuôn viên của đại học edX
Hình 2: Nhìn từ trên cao không gian Đại học edX

2, Sứ mệnh của Đại học edX:

Với edX, sứ mệnh của chúng tôi là tối đa hoá mọi tiềm năng của các tổ chức và cá nhân trên toàn thế giới, góp phần làm thay đổi nhận thức và tư duy kinh doanh toàn cầu.

3, Tầm nhìn của Đại học edX:

Tầm nhìn edX, hướng đến trở thành mô hình trường học kiểu mẫu, trường tồn, thúc đẩy sự tiến bộ và mang lại hạnh phúc cho con người.

4, Giá trị cốt lõi của Đại học edX:

Giá trị cốt lõi của Đại học edX
Hình 3: Những giá trị cốt lõi của đại học edX

5, Thông tin liên hệ Đại học edX:

Hotline: 09321 99568 - 07940 88568 -0929063568
Điện thoại: 024 224 11911 
Email: daihoc@edxgroup.vn 
Fanpage: www.facebook.com/daihoc.edx
Địa chỉ: Khu biệt thự cao cấp, số 200 Phố Yên Phụ, Q. Tây Hồ, TP. Hà Nội