Tìm kiếm Blog này

Đội ngũ giảng viên

Cơ sở vất chất

1, Quan điểm của Đại học edX: Muốn chất lượng giáo dục được đảm bảo. Ngoài những yếu tố về chất lượng đầu vào, chương trình đào tạo, gi...

1, Quan điểm của Đại học edX:

Muốn chất lượng giáo dục được đảm bảo. Ngoài những yếu tố về chất lượng đầu vào, chương trình đào tạo, giảng viên đào tạo, công nghệ đào tạo. Yếu tố quyết định khác đó chính là cơ sở vật chất. edX luôn chú trọng đến việc chuẩn bị thật tốt cơ sở vất chất đào tạo. Bởi edX hiểu rằng, một khi được học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp các bạn sẽ tự tin làm việc tại bất cứ doanh nghiệp nào ngay khi ra trường.

2, Vị trí Đại học edX:

Đại học edX được toạ lạc tại số 200 Phố Yên Phụ, Q. Tầy Hồ, TP. Hà Nội. Nằm trên bán đảo Tây Hồ, tại toà biệt thự cao cấp trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi. Nơi có vị trí đắc địa bậc nhất Hà Nội khi bao trọn một góc Hồ Tây. Chính vì vậy, nơi đây từng là nơi nghỉ dưỡng của các Nguyên Thủ Quốc Gia.
Khuôn viên của đại học edX
Hình 1: Vị trí địa lý của Đại học edX
Ngồi học tập và làm việc tại đây, các em có thể ngắm nhìn mặt nước hồ tây trong xanh, thoáng mát. Xung quanh là hàng cây lâu năm, không gian yên tĩnh. Với môi trường không gian sạch – thoáng, không khói bụi, không tiếng ồn. Giúp thành viên edX luôn bảo vệ sức khoẻ, tăng khả năng tư duy và tập trung cao độ. Để mọi người có thể hoàn thành mọi công việc trong ngày một cách nhanh nhất.
Không gian học tập và làm việc tại Đại học edX
Hình 2: Không gian học tập và làm việc tại Đại học edX
Với diện tích 1800 m2, đại học edX bố trí các không gian học tập và làm việc riêng biệt. Sinh viên được sử dụng các loại phòng họp – hội trường. Với mục đích khác nhau như học tập, đào tạo và họp nhóm. Tại edX, các bạn sinh viên được tham dự nhiều sự kiện của Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội. Đó là cơ hội cho sinh viên được tiếp xúc với các chủ doanh nghiệp, các doanh nhân từ sớm để kết nối, học hỏi và tìm kiếm cơ hội việc làm.
Không gian thư viên tại Đại học edX
Hình 3: Không gian thư viện tại Đại học edX
Việc có cơ sở vật chất đầy đủ sẽ giúp ích rất nhiều trong việc học tập và làm việc của sinh viên. Tại edX chúng tôi luôn ý thức được điều đó. edX sẵn sàng chuẩn bị mọi thứ tốt nhất dành cho sinh viên. Để thuận lợi cho sinh viên học tập và làm việc mọi lúc mọi nơi. Đại học edX cũng đã xây dựng hệ thống công nghệ học tập. Bao gồm hệ thống công nghệ giáo dục trực tuyến, phần mềm hỗ trợ bán hàng. Ngoài ra còn có hệ thống sản phẩm thật để kinh doanh. Việc sử dụng công nghệ giáo dục sẽ giúp sinh viên:
– Có phương pháp học hoàn toàn mới “Làm trước học sau”. Giúp việc học tập của sinh viên trở nên thú vị hơn.
– Tăng khả năng sáng tạo và thể hiện bản thân. Bởi sinh viên sẽ được tiếp xúc nhiều với kiến thức mới không chỉ dừng lại những kiến thức trong sách vở.
– Cải thiện kỹ năng tương tác giữa thầy và từng trò.
– Được học mọi lúc – mọi nơi bất cứ khi nào mình muốn.
– Được trải nghiệm bán hàng thông qua các kênh thương mại điện tử đã được học.

COMMENTS

Tên

cố vấn học tập,1,Cô vấn học tập của Đại học edX,1,Cơ sở vật chất Đại Học EDX,1,Đại học edX,1,Đội ngũ giảng viên Đại Học edX,1,edX.,1,Giảng viên,1,giảng viên cao cấp,1,Giới thiệu Đại Học EDX,1,Sơ đồ tổ chức Đại Học EDX,1,Sơ đồ tổ chức tại Đại học edX,1,Triết lý đào tạo của Đại Học EDX.,1,
ltr
item
Đại học EDX: Cơ sở vất chất
Cơ sở vất chất
https://edx.edu.vn/wp-content/uploads/2019/02/khuon-vien-dai-hoc-edx.jpg
Đại học EDX
https://daihoc-edx.blogspot.com/2019/03/co-so-vat-chat.html
https://daihoc-edx.blogspot.com/
https://daihoc-edx.blogspot.com/
https://daihoc-edx.blogspot.com/2019/03/co-so-vat-chat.html
true
3920835485701927621
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy